Chậu hoa phong lan phú quý mạ vàng 24K: Quà tặng độc đáo nhân dịp sinh nhật, tân gia cho sếp

Thương hiệu: Golden Gift Việt Nam | Xem thêm Hoa trang trí Golden Gift Việt Nam 

Mô tả ngắn

Nằm trong bộ sưu tập Hoa Lan mạ vàng của Golden Gift Việt Nam, Hoa Lan Phú Quý mạ vàng được chế tác tinh tế, tỉ mỉ, là quà tặng cao cấp dành tặng sếp nữ, phái đẹp trong dịp lễ Tết, ngày 8/3, 20/10 hay...
: Còn hàng
: Tiki.vn
8.500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Chậu hoa phong lan phú quý mạ vàng 24K: Quà tặng độc đáo nhân dịp sinh nhật, tân gia cho sếp

Nằm trong bộ sưu tập Hoa Lan mạ vàng của Golden Gift Việt Nam, Hoa Lan Phú Quý mạ vàng được chế tác tinh tế, tỉ mỉ, là quà tặng cao cấp dành tặng sếp nữ, phái đẹp trong dịp lễ Tết, ngày 8/3, 20/10 hay món quà độc đáo cho sếp nam yêu thích hoa và cây cảnh.

Thông điệp ẩn chứa của Hoa Lan Phú Quý mạ vàng

Hoa Phong Lan là biểu tượng cho nét đẹp vương giả, phú quý, là “Vua” của các loài hoa. Loài hoa Lan mang ý nghĩa của sự giàu có, tình yêu và vẻ đẹp vĩnh cửu, bền lâu. Nhiều người còn ví hoa Phong Lan như người con gái đẹp cùng sự trong sáng, nhẹ nhàng và vô cùng thuần khiết.

Trong phong thủy, Hoa Lan Phú Quý mạ vàng mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Người ta treo/đặt chậu Lan trong nhà để xua đuổi tà khí, mang lại may mắn cho gia chủ, sự êm ấm, hòa thuận cho gia đình. Hoa Lan Phú Quý ẩn chứa một sự cân bằng, ổn định, tạo sự đối xứng hoàn hảo cho âm dương ngũ hành.

Chậu hoa phong lan phú quý mạ vàng 24K: Quà tặng độc đáo nhân dịp sinh nhật, tân gia cho sếp

Đặc biệt, Hoa Lan Phú quý được chế tác từ kim loại quý, bề mặt được phủ một lớp vàng 24K để tăng thêm sự sang trọng, bền vững với thời gian. Chậu của Hoa Lan được thiết kế cách điệu, mềm mại và tinh tế từ đá tự nhiên màu xanh hoặc trắng, phù hợp với việc bài trí tại nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà.

Vị trí đặt Hoa Lan Phú Quý mạ vàng trong gia đình

Theo Ngũ Hành, các nguyên tố Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ lại được tượng trưng bởi các phương hướng nhất định. Để tận dụng cũng như phát huy tốt nhất lợi thế của ngũ hành, vị trí đặt Hoa Lan Phú Quý mạ vàng cần chú ý: Đặt hoa Lan vào những chỗ sáng, giàu năng lượng dương tích cực, tránh những chỗ u tối, ẩm thấp, gần nhà vệ sinh. Không nên đặt Hoa Lan Phú Quý trong phòng ăn hay gần các loại hoa có gai khác.

Thông số Hoa Lan phú quý mạ vàng

– Kích thước cao x dài x rộng (cm): 39 x 22 x 18
– Chất liệu: Đồng vàng nguyên khối, độ dầy lớp vàng 3-5 micron
– Chất liệu bề mặt: Phủ vàng
– Xuất xứ: Công ty Cổ phần Quà vàng Cao cấp Việt Nam
– Thương hiệu: Golden Gift Việt Nam

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Golden Gift Việt Nam
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Chất liệu Đồng mạ vàng 24K
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 39 x 22 x 18 cm
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hành Phiếu bảo hành
Thời gian bảo hành 12
SKU t48278100
d 4509